Breaking News

Listahan ng mga SAP Beneficiaries na dipa naka kuha | Brgy Ampid, San Mateo Rizal


 Nandito po ang list ng names ng mga Unclaimed SAP Beneficiaries. 

Pumunta lamang po ngayong araw April 10, 2021 sa ganap na 1pm to 5pm sa Ampid National High School Ampid 2. 

Magdala po ng sariling ballpen, 2 copies of xerox ng valid id, kung walang valid id, kukuha po certification sa information desk dala po ang inyong barangay id . 

 Paunawa po na kailangan naka faceshield, facemask at observe po ang social distancing.




3 comments:

  1. bgy tatalon madami p po ndi nakakuha ng DSWD SAP 2nd tranche

    ReplyDelete
  2. Ako po si Ronnie Anselmo ako po ay may asawa at isang anak at kasalukuyang nangungupahan at naninirahan sa bayan ng navotas ako po ay nawalan ng trabaho ng mahigit isang taon na po akong walang trabaho bago mag covid19 pandemic. Ako po sana ay humihingi ng tulong sa inyo sa dahilang simula po nung unang bigayan ng SAP at sa hanggang ngayun po ay hindi pa rin ako nakakakuha dahil laging wala po sa listahan ang aking pangalan pero nasa akin pa rin ang sap form ko. Lahat po ay ginawa ko na umasa po at sobrang naghintay at ngayun ay wala pa rin. kaya sana po humihingi po ako ng tulong kahit pagkain lang po ng mag ina ko maawa na po kayo walang wala po kami ngayun.

    ReplyDelete
  3. Ronnie Anselmo
    #09261609753 sana po ay matulungan nyo po ako.

    ReplyDelete