Breaking News

DSWD Sap 2nd Tranche Payout Taguig | December 18, 2020



Kung ang iyong Barangay ay kabilang sa nabanggit maari na kayong pag punta upang makuha ang iba pang detalye tulad ng Transaction Number para sa pag claim ng inyong ayuda. 

Barangay Palingon-Tipas, Taguig.
Venue: Taguig Integrated School
Date: December 18, 2020
Time: 1:00pm - 6:00pm
List of SAP (2nd Tranche)Beneficiaries 

Ano: DSWD SAP 1st Tranche 2nd Month
Barangay Westen Bicutan, Taguig
Kailan: December 18, 2020, 8:00 AM
Saan: Taguig Integrated School, Liwayway Street, Sta.Ana Taguig
List of SAP (2nd Tranche) Beneficiaries 

Barangay Upper Bicutan List
Date of Payout: December 18, 2020
Type of Amelioration: 2nd Month of SAP 1
Beneficiaries: 350
Time: 9:30 AM
Venue: Taguig Integrated School
List of SAP (2nd Tranche) Beneficiaries 
Magdala p0 ng photocopy ng id na may 3 Lagda.
Para p0 mapabilis ang proseso,
➡️TANDAAN NIYO NA P0 ANG INYONG CONTROL #.
➡️Magdala p0 ng sariling ballpen.
➡️Magsuot ng facemask at face shield.
➡️Magdala na din p0 kayo ng alcohol.
➡️At syempre panatilihin pa din p0 natin ang Social Distancing.

Kung kayo man ay wala sa listahan maaring kang pag punta dito at mag commento.  

33 comments:

  1. New lower bicutan Taguig city din po Sana magbigay n Ng list kami nlng dito Ang wala Sana mabasa nyo nman to mga mam sir need npo tlga nmin salamat

    ReplyDelete
  2. dito po sa brgy. katuparan taguig po wala ng balita, simula po umpisa ng SAP wala po kaming natanggap sana po bigyang pansin ninyo kami nakikiusap po kami kaylangan na kaylangan din po namin...

    ReplyDelete
  3. dto rin po sa fort bonifacio,wala din update 2nd tranche

    ReplyDelete
  4. pateros 2nd tranche brgy marterez del 96 po

    ReplyDelete
  5. Dito sa brgy katuparan taguig wala pa din hanggang ngayun ni tap o sap d nakatanggap pero nakapag fill up ako para sa sap.sana ma. E post agad kung sino ang makkatanggap wag paasa at pipiliin.

    ReplyDelete
  6. dito din po SA brgy. North Daanghari Taguig City Wala din po balita. ������ kelan kaya? Ang hirap umasa ng umasa ��

    ReplyDelete
  7. Dito po kaya sa barangay calzada tipas Taguig city kilan

    ReplyDelete
  8. Ang tagal napo ng 2nd sap ko bkit wala padn po nabibigay nakailang balik nko sa dswd
    Sahud ulan tanza cavite

    ReplyDelete
  9. Sana dito sa western ilabas na sa mga kapitbahay namin bukod tanging bahay lang namin di nabigyan ng sap.nakakasama ng loob na parang di ako belong sa lugar na yun na kung tutuusin mas maayos pa mga work at buhay ng mga kapitbahay namin pero nabigyan,kung sila qualified e du qualified din ako .Unfair bigayan nyo e .kung sino malapit lang sa kusina ang nabibigyan

    ReplyDelete
  10. North signal 2nd tranche wala po update... Sana mapag tuunan ng pansin,

    ReplyDelete
  11. malintA valenzuela city... ROSIELYN G. BALTIS 2ND TRANCE.. 09212309748

    ReplyDelete
  12. sana makuha ko na po 2nd trance ko under paymaya daw po ako nag update po ako sa hotline ng ncr dswd. wla nmn daw problema sa data at profiles and contact no. ko na 09212309748. wait ko lng daw po txt or call from dswd and paymaya. pls sana bgo mag xmas mabigay nyo na po 2nd trance ko ako po si ROSIELYN G. BALTIS from MALINTA VALENZUELA CITY. THANK YOU IN ADVANCE GOD BLESS PO...

    ReplyDelete
  13. Kailan po dito sa Barangay Calzada

    ReplyDelete
  14. Mam Sana po matulungan nyo nman kmi n tags fort bonifacio Taguig city? pinapirma lng po ung aswa ko ng payroll pero hnggang now Wala p Rin ung pera Sana maaksyunan nyo nman ito mam name ng aswa ko Mansueto rico

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mam dito po sa donbosco yung iba po may pangalan kami wala nkakuha na kmi nung una

      Delete
  15. Pasuyo po sa list ng 2nd tranche sa lower bicutan wala po kc laging upadate ung barangay lower.napapag iiwanan ata lagi kami sa lower

    ReplyDelete
  16. Bkt p0 wla p aq0ng natatanggap galing s nagkaisang nayon novaliches q.c.ung iba p0 meron n sila anung nangyari!!!!!!!

    ReplyDelete
  17. Hi po pwede pa po bang nagplista sa SAP Wla pa po kming Nakukuha.. Manicurista po ako at ang asawa ko po ay contractions lng po resedence po kmi sa barangay palingon po...bkit po Ganon nasensus nman po kmi at matagal npo kmi nkatira sa palingon..sna mkakuha din po kmi Khit Sino po sa amin ng asawa ko 5 po kc ang binubuhay nmin...slamat po

    ReplyDelete
  18. Hagonoy taguig wla prin kmi nttangap n 2nd tranche..

    ReplyDelete
  19. Central bicutan po wala man lng b listahan...

    ReplyDelete
  20. Latest sap2 list brgy.maharlika taguig

    ReplyDelete
  21. Kelan po kaya dito sa brgy maharlika sa marantao St for 2nd tranche beneficiaries hanggang ngyon wala pa mag Christmas na wala padin. Wala pang binababa na listahan sa brgy. Everyday ako nag checheckng post ng brgy pero wala padin silang post tungkol sa mga 2nd tranche benefiaries mukhang last minute pa nila
    Ipamimigay ah.

    ReplyDelete
  22. Kelan po kaya dito sa brgy maharlika sa marantao St for 2nd tranche beneficiaries hanggang ngyon wala pa mag Christmas na wala padin. Wala pang binababa na listahan sa brgy. Everyday ako nag checheckng post ng brgy pero wala padin silang post tungkol sa mga 2nd tranche benefiaries mukhang last minute pa nila
    Ipamimigay ah.

    ReplyDelete
  23. Pasuyo po ako sa list ng brgy donbosco parcial lng po kc binigay rolina lague po pangalan ko

    ReplyDelete
  24. Master list barangay talipapa quezon city

    ReplyDelete
  25. Meron po bang 3rd trance ?thanks po

    ReplyDelete
  26. Aguinaldo compound.brgy.san Miguel Taguig city .bakit Wala pa po Ang 2 tranche namin😔

    ReplyDelete
  27. Upper bicutan sitio emilda,bakit wala parin aqng natatanggap n 2nd tranche...

    ReplyDelete
  28. 1st & 2nd tranche ng SAP wala kmi natanggap dto po sa new lower bicutan

    ReplyDelete