Breaking News

DSWD SAP 2nd tranche distribution (Muntinlupa)


"*** SAP BAYANIHAN 2 UPDATE: Narito ang ibinigay ang bagong schedule ng SOCIAL SERVICES DEPARTMENT sa  PAMAHALAANG LUNGSOD NG MUNTINLUPA sa pakikipag-ugnayan sa DSWD-NCR para sa isa pang batch ng validation sa SAP BAYANIHAN 2! 

Mauunang magsagawa ng validation interview ang SSD upang tiyakin ng mga impormasyon ng mga benepisyaryo na kanilang isusulat sa mga ipapamahaging SAC Form. Matapos ang nasabing validation, muli magbibigay ng schedule para sa  payout. 

Yung mga wala sa Masterlist maari kayong mag reklamo sa aming tanggapan:


Kung ang inyong lugar ay schedule sa payout pero wala kayo sa listahan, maari niyong tignan didto:

VALIDATION OF SAP BAYANIHAN 2 (Unfinished Business of November 22) 

December 7, 2020 - Lunes
Pedro E. Diaz High School Gym. 

Ang bawat isa po ay pinapayuhan na pumunta sa schedule na naaayon sa unang letra ng inyong apelyido:

8:00am to 9:00am  letters O to P
9:00am to 10:00am letters Q to R
10:00am to 11:00am letters S to T

1:00pm to 2:00pm  letters U to V 
2:00pm to 3:00pm letter W to X
3:00pm to 4:000pm letter Y to Z

NOTE: Dalhin ang photocopy back to back ng inyong valid ids.

Ang lahat ay pinaaalalahanan na magsuot ng facemask, at faceshield. Magdala rin tayo ng alcohol/sanitizer at sariling ballpen. Ang tanging mga nakalista lamang ang siyang papasukin sa loob ng Pedro E. Diaz Highschool. Maraming Salamat"

9 comments:

  1. Rosalinda empredo Guazon
    Tunasan Muntinlupa City
    20 years old
    Dalawa Po anak ko
    Kakapanganak ko Lang Po ma'am sir Sana Po matxt Napo ako ma'am sir kailangan ko Po NG pambili NG gatas at pag Kain namin

    ReplyDelete
  2. Sana Po makakuha Napo ako pls Po

    ReplyDelete
  3. Yung iba Po nakakuha na ako Po Hindi pa tagal ko Napo nag hihintay ma'am sir maawa namn Po kayo

    ReplyDelete
  4. Baka po meron kau list ng Bgy.35 Maypajo Caloocan 2nd Tranche and waitlisted po

    ReplyDelete
  5. Sana isa na rin ako sa makakuha ng 2nd tranche still waiting parin

    ReplyDelete
  6. Gudpm po hnggng ngaun po ba ? wla pdn po ang name ni guillermo bunda sna po dumatng n ung samn kc need po nmn un slamat

    ReplyDelete
  7. Marissa Borinaga rds compound purok 6-B brgy alabang muntinlupa city
    09461822433

    ReplyDelete
  8. Hanggang ngayon po hindi parn po ako nakakatanggap ng 2nd tranche sap

    ReplyDelete