Breaking News

DSWD SAP 2nd Tranche Barangay Bagong Silang, Caloocan City.

2nd tranche masterlist:

Ang DSWD ay nagbaba ng bagon listahan ng SAP  Beneficiaries dito sa Barangay Baging Silang, Caloocan City.

Ang Payout ay gaganapin sa Phase 1 Dr.  Bayan Covered Court, December 9, 2020

🔶Magdala p0 ng photocopy ng id na may 3 Lagda.
Para p0 mapabilis ang proseso,
➡️TANDAAN NIYO NA P0 ANG INYONG CONTROL #.
➡️Magdala p0 ng sariling ballpen.
➡️Magsuot ng facemask at face shield.
➡️Magdala na din p0 kayo ng alcohol.
➡️At syempre panatilihin pa din p0 natin ang Social Distancing.

Yung mga wala sa Masterlist maari kayong mag reklamo sa aming tanggapan:


Kung ang inyong lugar ay schedule sa payout pero wala kayo sa listahan, maari niyong tignan didto:


Kung sino lamang ang nasa listahan ang siyang pupunta sa nasabing lugar upang maiwasan ang maraming tao. Sundin po natin ang health protocol upang makaiwas sa sakit na COVID-19. Mangyari po lamang na magdala ng inyong Government -Issued ID o Barangay ID.


5 comments:

  1. Maam skin pala na block ung sim ko

    ReplyDelete
  2. Mam ung sa akin po wala pa din po. PWD PERSON WAITLISTED PO AKO.WALA PA DIN PO AKO NATATANGGAP NA SAP. NAWAY MATULUNGAN NYO PO AKO SALAMAT PO😇😇😇🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Asan po ang list?? Bakit hanggang ngayon wala pa din ako natatangap.. brgy 156 po. Caloocan City

    ReplyDelete
  4. Pano ku po malaman kung kasama ako sa makaka tanggap NG ayuda with list po ako 2nd tranche

    ReplyDelete