Breaking News

Erwin Community Pan-3k | Alamin kung pano maka kuha ng 3k!


 Kama kaylan lang nag post sa Official Facebook Page si Erwin Tulfo patungkol sa Community Pantry. Narito ang kanyang post. 


Pahayag ni Erwin Tulfo:

Narito ang 100 katao na tatanggap ng P3,000 cash mula sa COMMUNITY PAN-3K ng Tutok Erwin Tulfo at ACT-CIS Partylist.

SA mga hindi napili today, magregister (mag comment) uli bukas ng umaga. Salamat po.




***PAALALA: 

HINDI PO KAMI NAMIMIGAY NG CASH SA OFFICE KAYA HINDI NYO KAILANGANG PUMILA. MAGPAREHISTRO PO SA ERWIN TULFO FACEBOOK PAGE.***

16 comments:

  1. Sana po mapili aq.para pandagda puhunan po.at para may income kaming mag iina.heidi rubi/09385336965

    ReplyDelete
  2. Kc po d sapt ung kinikita ng partner q.kaya po sana mapili q.malaking bgay na po yan.maraming salamat po.god bless.heidi rubi/09385336965

    ReplyDelete
  3. Sana po makakuha ako.hirap ng buhay wla trabho 09279824079.melody saez

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili ako....di po kc kami nakatanggap ng ayuda ever sa dswd,wala kc akong sapform...goodluck sa akin!

    ReplyDelete
  5. My#09668744476
    Malabon City
    Vilma Obordo

    ReplyDelete
  6. sana po makasama rin po aq byuda po walang hanapbuhay,sobra po kaming apektado ng pandemic,d po nmin alam kung san lagi kukuha ng pang araw araw,sana po mapabilang po aq,para na lang po sana sa apo q,from taal batangas po smat po pag palain po kau ng ating poong maykapal

    ReplyDelete
  7. Normalah O. Dilinogun
    Valenzuela city
    0961-596-7486

    Sna po mapa bilang laking tolong na po ito lalo na kabuwanan kna ngaun buwan.

    ReplyDelete
  8. Sna isa dn ako s mananalo poh mlaking tulong n poh yn smin ng mga ank k

    ReplyDelete
  9. Sana po mabigyan nyo po ako kahit bigas po kahit 1500 Lang basta mapili nyo po ako OK na po yun Jessica Santiago valdes

    ReplyDelete
  10. Gandang umaga po sir erwin Sana po isa din po ako mapili nyo Manalo pang dagdag puhunan Lang po
    Name: Roselia Pullon
    Add: TAGUIG CITY
    Cp#09102814522
    Thank you po GODBLESS 🙏☺️

    ReplyDelete
  11. Magandang umaga po sir Erwin sana po mapili niyo po AKO para pang dagdag pang bayad SA UPA nang bahay ..salamat po

    Jackelyn evasco
    09618961984
    Pasig city

    ReplyDelete
  12. Good morning sir.sna po isa aq sa mapli mo nawalan po aq ng work dahil sa pandemic mag 2 years npo pls...09510974745

    ReplyDelete
  13. Hi po idol sna isa ako sa mabigyan mo ng 3k pra sa 6 kids ko. Macmod Pontino, Pasig City ,09683381947🙏🏻🤲😇☎️

    ReplyDelete
  14. Sna po isa ako sa mapili nyo mabigyan na 3k pra sa 6 kids ko🙏🏻 macmod Pontino, Pasig City, 09683381947

    ReplyDelete
  15. Hi idol

    Sana Po napasama kami NG anak ko sa pantry 3k nyo Po. Sewer Po aq. Minsan ala work, tulad now Po., single parent po aq sir.. pls pls
    From taytay Rizal Po thanks #Idol #Erwin

    Ruthie Deleon
    #09214684383

    ReplyDelete
  16. AM
    Hi idol

    Sana Po napasama kami NG anak ko sa pantry 3k nyo Po. Sewer Po aq. Minsan ala work, tulad now Po., single parent po aq sir.. pls pls
    From taytay Rizal Po thanks #Idol #Erwin

    Ruthie Deleon
    #09214684383

    ReplyDelete