Breaking News

Unclaimed SAP Beneficiaries Taguig, mga dipa nakakuha maari ng kunin sa kanilang Brgy Hall.


 Please see attached list of unclaimed waitlisted beneficiaries as per FSP-STARPAY. 


The listed beneficiaries shall visit Taguig Integrated School, Sta. Ana, Taguig, for verification and issuance of reference number. The cash subsidy can be claimed at MLhuillier in any Taguig branches.


Kindly bring valid government issued ID.


Thank you.


Best regards,


CSWDO


Disclaimer: If nakakuha na wag na pumunta







21 comments:

  1. Dto po sa putatan muntinlupa sana po may listahn din na ilabas.. Wla daw kc sa brgy ang mga reference number..

    ReplyDelete
  2. Sa taguig maharlika po kilan kasi dipo nakuha ung second trans ng sap namin e

    ReplyDelete
  3. kelan kaya dito sa Bagumbayan taguig.makukuha pa kaya yan sap na yan

    ReplyDelete
  4. Dito po sa central signal wala po bang list?di q po alam kong kasali kami sa lista pero na sensus naman po kami dito .. thank you.

    ReplyDelete
  5. Ako po kaya kelan ko makkuh yung akin waitlisted po ako pero wala kung nakuha sa gcash ko, unclaimed person dn po ako pero hndi nmn ako nakasama. Unclaimed person due to wrong numb
    er.

    ReplyDelete
  6. South signal po kaya kylan po.sana may posting na master list pra makita na mga names namin salamat po.

    ReplyDelete
  7. Melvarsantos tarnate extentinsion kailan po pay out po mam sir..patulong naman po salamat

    ReplyDelete
  8. Wala pa din pangalan ko paano ko poba makukuha ito 1year na. 1yaer narin walang work sanay matulongan ako d2 sa bagumbayan taguig pls

    ReplyDelete
  9. Kami sa ibayo tipas inabot n ng isang taon ung pinangako nilang TAP,hanggang ngaun wala prin,,may palista lista silng nalalaman bkit sa tuwing maglalabas sila ng listahan hindi kami kasama,,

    ReplyDelete
  10. Marami pa pong walang 2nd trans ng Sap sa Bambang inabot nalang ng taon wala pa ..

    ReplyDelete
  11. ako po wala p dn 2nd tranched ng sap kasama po ako s 1st tranched

    ReplyDelete
  12. laura drive bagumbayan po ako naka register

    ReplyDelete
  13. Good day po bakit naman po isang taon na simula noong may1 2020 wla pa kaming 2nd tranche sa sap maawa naman po sana kau bkit naman po mga nka lagay sa post sila parin ang binigyan ng priority ng barangay namin dito sa tuktukan kami wala na ngang bahay wala parin bang ayuda sila na langbpo ang paulit ulit na binibigyan? May pakinabang naman kau sa amin botante din naman kamin ng tauktukan... Grabe naman kau...

    ReplyDelete
  14. wala nga kme sa listahan para sa 2ndtrance ng sap.May anak ako pwd d nga din ako na kakuha nawalan pa ng trabaho may iba nga paulit ulit na ka kuha.

    ReplyDelete
  15. Sana nakasali naman ako wala kaming pagkukunan ng apo ko

    ReplyDelete
  16. Gud po sa inyo po. Nakuha po ng sap 1st wave ngunit sa second wave po nawala po and pangalan ko sa listahan kya po Hindi ko nkuha un second wave ko madami po kaming Hindi po naka kuha ng second wave po dito sa brgy bagum bayan taguig city at ngaung bigayan ulit po ng ayuda wala po yalaga pangalan namin pano po nmin malalaman po kung bkit nawala po pangalan nmin sa listahan saan po kami pede mag tanong anung tagapan po ng government pede mag complane slamat po sa sasagot god bless po

    ReplyDelete
  17. Yung samin Kaya mahahabol pa kay'a

    ReplyDelete
  18. Paki update naman list ng sap beneficiaries ng Bagumbayan Taguig, mga kasabayan ko nakakuha na ng 2nd at 3rd trance ano nangyari sa pangalan namin pagkatapos nyong nagpapirma nong june 2020

    ReplyDelete
  19. botante po ako ng Taguig pero ala po ako nkuha na ayuda Mula sa simula.hindi ko din makita name ko sa listahan.saan po kaya pwde nagtanong?

    ReplyDelete