Breaking News

Kris Aquino, Mamimigay ng tag 10,000 sa kaarawan ni Bimby.


 Matapos ang kanyang mga matapang na salita bunsod ng mga naranasan ng kanyang anak mula sa ilang mga taong nagpakalat ng mali at malisyosong impormasyon sa internet, muling nagbabalik si Kris Aquino.


Ilang araw ding nanahimik ang Queen of All Media kasunod ng kanyang kontrobersiyal na tell-all video. Sa kanyang pagbabalik, good vibes ang hatid ni Kris.


Imbes na manatiling galit sa mga taong gumawa ng hindi maganda sa kanyang mga anak, pinili ni Kris na pasalamatan na lamang ang mga taong sumoporta at nagtanggol sa kanila.


Sa pagdiriwang ng kaarawan ng bunsong anak na si Bimby, mamimigay uli si Kris ng P10,000 sa bawat 28 na folowers niyang maswerteng mapipili.


Matatandaang namigay din si Kris noong kaarawan niya ngunit tig-P5,000 lamang bawat tao ang kanyang binigay. Napagpasyahan niyang doblehin iyon para naman sa pagdiriwang ng kaarawan ng kanyang pinakamamahal na anak.

9 comments:

  1. Sana po Mam Cris....mabigyan nyo run po ko para pangdagdag pi pambayad ng rents at kuryente....happy birthday Bimbby🎂🎂🎂👏👏👏👏

    ReplyDelete
  2. Sana po Mam Cris....mabigyan nyo run po ko para pangdagdag pi pambayad ng rents at kuryente....happy birthday Bimbby🎂🎂🎂👏👏👏👏

    ReplyDelete
  3. Sana p0 madam kris isa ak0 sa mapili m0!!! Happy birthday bimbby!!! Ak0 c pinky c0rpuz ng santulan malab0n

    ReplyDelete
  4. Sna po mam Cris mabigyan m aq o mpili pmbili gatas at pmbyd bhy gbu po montalbn rizal 09753844016
    Marites g.fuyonan

    ReplyDelete
  5. sana mapili mo ako mam cris idol kita happy birthday bimby ako c maria nila rama. cp# 09678401857

    ReplyDelete
  6. Sana po Idol Kris Isa po ako na mapili
    Myrna Parami
    09433386804
    Lapu-lapu City

    ReplyDelete
  7. Hello Ms.Kris..sana isa ako s mapalad na mabigyan ng 10k mo..Birthday ko poh sa darating na Mayo 24..isa po akong stay @home mom..tiga tarlac din po ako at d n nakauwi doon dahil sa covid..09666928474..gcash ko po.salamat ng marami..bili n din po kayo ng aking nuskin mam para kht paano may kita po ako..tin id lng po puhunan makasimula po dyan sna mapansin nyo po ako

    ReplyDelete
  8. Good day ma'am kris Aquino you are my idol since then, sana ma share mo din sa akin pang birthday ko din sa anak ko sa July 30,Maraming2 salamat kung mapalarin.

    ReplyDelete
  9. Happu bday Bimby more bless to come more power sa family ninto ako po mg hihigi nghelp dati po my work simula ng pandimic nawalang 58 yrs old dishwashing sa restu dati walang asawa ng metinant na din po pgbili ng gamot pgbayad ng tubig at ilaw may mother78 yrs old na my deabitic pg bili ng gamot diaper pgkain d na po mkatayi ang mother ko sana po matulugan po kmi ninyo tnx po more. Power God bless po mabuhay po kayo

    ReplyDelete