Breaking News

Good News: Unclaimed SAP Beneficiaries sa Quezon City, Pwedi ng makuha ang kanilang ayuda.


 Narito po ang listahan ng mga UNCLAIMED para sa SAP QC. Magdala ng photocopy ng inyong ID at SAP QC form. 


Kung wala po kayong maipakitang anumang ID, magsadya po na pumunta muna sa Barangay Secretariat Office upang kumuha ng Certification na nagpapatunay na kayo ay lehitimong residente ng Brgy. 


Kung kayo ay representative lamang sa kadahilanan na hindi makapupunta ang benepisyaryo, magdala lamang po ng Authorization Letter na may pirma at ID ng benepisyaryo at ID ng kukuha.








19 comments:

  1. Sana makakuha na aku ng khit bigas lng po walang wala na po tlga kami po salamat po wala na aku work since january pa po

    ReplyDelete
  2. Sana po maibigay na kasi kailangan po nmen pambili ng GAMOT at pagkain..salamat po

    ReplyDelete
  3. Rodolfo R Santos
    # 09286914340
    BARRANGAY DAAN BILOLO ORION BATAAN...
    MGA SENIOR PO SA LUGAR NATO KARAMIHAN WLA PNG NABBGYN NG AYUDA SNA BGYN NG PNSIN ANG LUGAR NAITO...DSWD ng ORION ANU NA NNGYARI SAINYO...

    ReplyDelete
    Replies
    1. bkt ako wala p natanggap michael c.donato taguig city

      Delete
  4. Sakin po dinalumabas ang pangalan ko sa sap mula non unang pamimigau sap salamat po ako si bohari masabpi lomigis

    ReplyDelete
  5. Sana po makakatanggap po kmi pangbigas lng po sana

    ReplyDelete
  6. Ako po c mylyn cerna bibigyan Sana ako Kaso NASA cotabato ako na lockdawn at may anak ako dalawa single mother po ako Wala kami pag Kain anak ko palagi nalang tuyo ulam

    ReplyDelete
  7. Wala pa rin pangalan ko sa listahan baka nman po

    ReplyDelete
  8. Aileen Batucan po Brgy Tatalon ung trance lang po ako nakakatanggap??? 😥😥😥🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  9. Sana makukuha po asawa ko kc Hindi pa Siya nakuha ng ayuda 2nd tranch Wala kmi pambayad utang sa at pangaraw Araw Na pangkain Namin Maraming salamat po

    ReplyDelete
  10. Wala pa rin name ko Jan ano ba yan. Evangeline Patigdas Cebrero
    QC

    ReplyDelete
  11. Ma'am/sir. Naghiwalay kami ng partner ko at wala po ako nakuhang ayuda since sya ang naklista at member lang nya ako sa SAP..single parent na po ako, wala po syang sustento sa bata... DI RIN AKO NAKALISTA NG SINHLE PARENT NONG NAGKALISTAHAN dahil d pa kami hiwalay ng nagkalistahan

    ReplyDelete
  12. Sana Po makasali ako sa ayuda tatlo Po anak ko,solo parent,Ito Po number ko,#09091354896

    ReplyDelete
  13. Bakit po wala ang BRGY ROXAS Q,C saka po bakit wala po naibigay ang 2nd SAP nung una sap po makatanggap po ako,nung 2nd SAP wal n po ako natanggap,,,

    ReplyDelete
  14. Bakit po wala paring namimigay sa BRGY ROXAS QC NANG AYUDA,,,,3RD SAP.
    Tanong ko narin po kung bakit WALA PA RIN PO ANG 2ND SAP,,,

    ReplyDelete
  15. Bakit yung urbano junever wala yung pangalan sa second trance e hindi naman na kakuha ng second trance yun

    ReplyDelete
  16. Sa kinauukulan,
    Is a po akong residente sa Astor st north Fairview Quezon City. Last February 2020 po nalockdown ako dito sa Port Area Barangay 649. Hindi ako binigyan ng quarantine pass at sap form dahil nga hindi ako botante dito. Hanggang ngayon wala akong nakuhang ayuda mula sa gobyerno. Hindi na rin ako nakabalik pa ng north Fairview dahil nasunog na ang tinitirahan Kong bahay dyan last February 4,2020. Napakaunfair ng gobyerno sana kung to too ang malasakit nyo sa amin wala kayong pipiliin dahil lahat naman apektado. Wala naman may gusto na mangyari ang pandemic na to bakit may pinipili kayo. Ngayon humanda kayo sa hatol namin malapit na eleksyon dyan kami babawi sa inyo.
    My name is Geronima Caguioa contact number 09192531842
    I am legal taxpayer twice a month nyo akong kinalkatasan sa maliit Kong sinasabi halos walang natitira tapos I inibigay nyo lang sa mga taong tamad at tambay simula ng ipinanganak sila na puro bisyo at kayabangan lang ang ambag sa lipunan.
    May God Blessed Philippines a good leader very soon!

    ReplyDelete