Breaking News

Patuloy ang pamamahagi ng DSWD sa Social Amelioration Program (SAP) sa Barangay Calzada, Taguig City.


Ang DSWD-NCR ay nagbaba ng bagong listahan ng SAP beneficiaries dito sa Barangay Calzada, Taguig City. Ang SAP PAYOUT ay gaganapin bukas, 3 December 2020, 8:00 ng umaga sa EMs Elementary School, Barangay Central Signal Village.

🔶Magdala p0 ng photocopy ng id na may 3 Lagda.
Para p0 mapabilis ang proseso,
➡️TANDAAN NIYO NA P0 ANG INYONG CONTROL #.
➡️Magdala p0 ng sariling ballpen.
➡️Magsuot ng facemask at face shield.
➡️Magdala na din p0 kayo ng alcohol.
➡️At syempre panatilihin pa din p0 natin ang Social Distancing.

Pumunta rito at mag comment kung kayo po ay wala pa sa listahan.  

Kung sino lamang ang nasa listahan ang siyang pupunta sa nasabing lugar upang maiwasan ang maraming tao. Sundin po natin ang health protocol upang makaiwas sa sakit na COVID-19. Mangyari po lamang na magdala ng inyong Government -Issued ID o Barangay ID.

9 comments:

  1. Pwede po ba malaman kong kilan po ang Baranggay Fort Bonifacio gate3taguig City

    ReplyDelete
  2. sana naman po bago po magpasko makakuha na po kami ng 2nd tranche.

    ReplyDelete
  3. kelan po kaya dito sa brgy west rembo makati city,hindi pa po ako nakakakuha ng 2nd tranche,CRISELDA N.BOOTAN,sana nmn po bago po magpasko para nmn po may pang nuche buena kami.

    ReplyDelete
  4. kelan po kaya dito sa brgy west rembo makati city,hindi pa po ako nakakakuha ng 2nd tranche,CRISELDA N.BOOTAN,sana nmn po bago po magpasko para nmn po may pang nuche buena kami.

    ReplyDelete
  5. sana naman po bago po magpasko makakuha na po kami ng 2nd tranche.

    ReplyDelete
  6. Pano nmn po kya ung hnd pa nakasali sa listahan mula umpisa?

    ReplyDelete
  7. Totoo po ba na may mga inalis sa master list? Kase nakakuha ako ng first trenche last may 10,2020.
    Yung ibang kasabayan ko nakakuha na silang lahat. Ako nlng hndi. MAy 4 na anak po ako. 3 students, isang 6months old. And currently unemployed yung live-in partner ko.
    Baka naman po may update na. Salamat po.

    ReplyDelete
  8. Makati brgy olympia madami pa ang wala ano na anong petsa na 2021 na

    ReplyDelete
  9. My 2nd trance pa po ba?
    Central signal Taguig City
    Douglas A. Florita

    ReplyDelete