Breaking News

Barangay North Fairview, Quezon City SAP 2nd tranche Update.

(Photo mula sa DSWD) 

DSWD SAP 2ND TRANCHE UPDATE. LIST SUBMITTED TO QC-SSDD AND DSWD FOR FOLLOW-UP.

Magandang araw sa lahat. Narito po ang listahan ng mga 299 dagdag na pangalan na naipadala na po sa QC Social Services Development Department (SSDD) at QC Barangay and Community Relations Department. Ito po ang mga pangalang hindi pa rin nakakatanggap ng kanilang 2nd tranche mula sa DSWD SAP.

Dagdag na pangalan po ito mula sa ating UNLISTED at GCASH UNCLAIMED.

Ang lokal na pamahalaan na po ang magsusumite nito sa Department of Social Welfare and Development (DSWD) upang maisaayos at makuha na ng ating mga ka barangay ang kanilang P8,000.00 cash aid.

PAALALA MULI. Kung nakita nyo po ang inyong pangalan sa listahan na ito, HUWAG PONG PUMUNTA SA BARANGAY HALL. Ang post na ito ay naglalayon po lamang na bigyan kayo ng update na ang inyong mga pangalan ay naisubmit na po natin para ma follow-up sa DSWD ang inyong mga hinihintay na ayuda mula sa 2nd tranche ng DSWD SAP.

(Photo mula sa DSWD) 

(Photo mula DSWD) 

(Photo mula sa DSWD) 

5 comments:

  1. Bkit nman po ung kapatid NG asawa ko dpo sya nkakuha NG 2nd tranch kc wala daw sya sa listahan

    ReplyDelete
  2. Hello po mam..sir
    Mag tatanong lang po kung kasali pa po ako sa 2nd tranche kase po yimg iba meron na po sila naibibigay na po ngaun baket po yung aken wala parin po mam.. Sir
    Yan po name..ko mam.. Sir
    Name. Denice Isagon Advento
    #09286033063
    #17R. Cotas st. Calzada tipas taguig city
    Sana po makuha ko na rin po yung sap ko 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  3. Gdeve po mam sir... myrun pa po bng 2nd tranche d2 po sa brgy. Tinajeros malabon city.. kc gang ngaun po wla pa po siya sa mga nakakakuha na.. sana po makasama na po siya kng sakaling myrun pa po.. paki follow naman po.. JHONREY B. BANA-AG po name niya.. #59 rivera st. Brgy. Tinajeros malabon city po...

    ReplyDelete
  4. Kay jeffrey N. Castil Maam sa asawa ko 2nd trance walapdin po sakanya 3months ago na hindipadin po nakakakuwa ang aking asawa sana nman po bigyan pansin po eto may dalawa po kami anak at ang isa pinapagatas pa nmin at isa ng aaral isa lang po kmi na ngu2pahan. Hindinarin po kami nakakabayad sa inuupahan po nmin sana naman po pansin ang mga messeng ko po sainyo naka ilang beses na po ako ng emil sainyo sana nman po. Mapansin po ako dito ang pangalan ng name ng asawa ko.
    Jeffrey Naquit castil
    Yes old 31
    181 ulna1st. West fairview quezon city
    #no. 09358254292

    Ako po kumakatok sa mga puso po ninyo sana po mapasin po ninyo ako. Asaw po ni Jeffrey Naquit castil
    Maraming salamat po.

    ReplyDelete
  5. Bakit hindi lumalabas ang pangalan ng biyanan ko simula po nung una wala pa po siya na tatanggap mag papasko napo wala parin heto po name niya ALIPIO M. CARIÑO salamat poBakit hindi lumalabas ang pangalan ng biyanan ko simula po nung una wala pa po siya na tatanggap mag papasko napo wala parin heto po name niya ALIPIO M. CARIÑO salamat poBakit hindi lumalabas ang pangalan ng biyanan ko simula po nung una wala pa po siya na tatanggap mag papasko napo wala parin heto po name niya ALIPIO M. CARIÑO salamat po 09517297965

    ReplyDelete