Breaking News

2nd Tranche SAP | Barangay 171 Bagumbong Caloocan.


"Ang mga pangalan po na NAKA-LISTA LAMANG ang maaaring pumunta sa ALS BUILDING SA BARANGAY BUKAS DISYEMBRE 12,2020(SABADO ) sa oras ng 9:00 AM HANGGANG 4:00 PM. 

Hanapin si Ms. Aurora Intes at Analiza Lambayan. 

Para maibigay po ang inyong reference number sa pag-claim ng inyong pay-out.
Dalhin po ninyo ang inyong original na SAP Form at Valid ID. Mag-suot din po tayo ng Face mask at Face shield. Patuloy pa din po nating panatilihin ang Social Distancing.


Yung mga wala sa Masterlist maari kayong mag reklamo sa aming tanggapan:

Kung ang inyong lugar ay schedule sa payout pero wala kayo sa listahan, maari niyong tignan didto:


Paalala muli na ANG PANGALAN LAMANG NA NAKATALA ANG PUPUNTA sa barangay.
Kung ang inyong pangalan ay hindi nakalista kayo po ay mag- antay lamang po ang listahan po ay galing sa DSWD NCR kaya po huwag po natin sisihin ang barangay" Wika ni Hon. Romeo I. Revira

Maraming Salamat po!

12 comments:

  1. Sir wala pa ako natawagan ako sa second tranch dkopa natanggap pinapasa nila ako xerox

    ReplyDelete
  2. Sir bka pede aman mkita ung list ng brgy sto.cristo san jose del monte bulacan

    ReplyDelete
  3. Bkt po wala pa po pangalan nag asawa ko po pangalan po nag asawa ko po junel baldeo po

    ReplyDelete
  4. Bkt po wala pa po pangalan nag asawa ko po pangalan po nag asawa ko po junel baldeo po

    ReplyDelete
  5. Good pm po ung nanay ko po nilba Delos Reyes brgy 171 bagumbong dulo caloocan city Isa po syang senior po hndi PA po nkakuha 1st tranche at 2nd tranche hndi PA sya nkakuha..

    ReplyDelete
  6. Ako rin po 1st and 2nd wla pa din akong natagap...brgy 173 po..

    ReplyDelete
  7. Ako po wla din po natangap na 2nd po at wla rin po name ko sa master lis po 09204812789

    ReplyDelete
  8. bkit gang ngaun c ENRIQUETA LACSON MAGABILIN ay wala prin s list n linalabas anu b yan

    ReplyDelete
  9. sana po ako mgkaroon na para sa mga 4kids ko mg pasko na godbless sa sap sana bigyan nyo na hndi pa na ka kuha lovelyn f sta rosa 09306315335

    ReplyDelete
  10. Bakit hindi lumalabas ang pangalan ng biyanan ko simula po nung una wala pa po siya na tatanggap mag papasko napo wala parin heto po name niya ALIPIO M. CARIÑO salamat po

    ReplyDelete
  11. bakit po wala prin po ung sa amin nkatanggp po kmi ng 1st tranche. 09951884837

    ReplyDelete